KĐT Times City 458 Minh Khai

Thông tin cơ bản
Loại hình : Khu đô thị mới
Địa chỉ : 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Diện tích tổng thể : 360.500 m2
Số tòa : -
Ngày khởi công : 2010
Ngày hoàn thành : 2013
Hiện trạng : Đang thi công
Chủ đầu tư : Công ty CP phát triển đô thị Nam Hà Nội
Đơn vị thi công : -
Đơn vị quản lý : -
Đơn vị thiết kế : -

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Nam Hà Nội

Cổ đông lớn: Tập đoàn Vingroup

Tư vấn và thiết kế:
Công ty TNHH Kiến trúc ACT Việt Nam & Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Ecocons Hà Nội

Tổng quan dự án : 

Xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo Quốc Singapore, Times City là một tổ hợp không gian sang trọng, đẳng cấp – nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thanh bình.

Với tổng diện tích đất dự án lên tới 360.500m2, chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Hệ thống căn hộ cao cấp; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Trung tâm thương mại cao cấp; Khu ẩm thực phong phú, đa dạng; Thủy cung lớn nhất tại Hà Nội; Bệnh viện - khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao; Trường phổ thông, trường mầm non đạt chuẩn quốc tế; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2..., Times City trở thành nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam Thủ đô và mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Vingroup - Tập đoàn Bất động sản hàng đầu Việt Nam, Times City với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là một động lực mới đưa khu vực nhanh chóng trở thành trọng điểm phát triển của Thủ đô.

Tổng quan KĐT Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vị trí : 

Tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4 km về phía Nam, rất gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía tây vào trung tâm Thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại, Times City (Số 458 Minh Khai- Hai Bà Trưng – Hà Nội) là dự án có vị trí đắc địa nhất trong số các dự án đã, đang và sẽ được triển khai trong khu vực.

Sự xuất hiện của Times City với hàng loạt công trình tiện ích, hiện đại tựa như một luồng sinh khí mới, đánh thức tiềm năng của vùng đất phía Nam thủ đô; tạo nên diện mạo mới cho mảnh đất địa linh nhân kiệt ngàn năm.

Sơ đồ vị trí KĐT Times City
Tiện ích : 

Khuôn viên cây xanh - hồ nước rộng gần 100.000m2 được thiết kế và bố trí hài hòa trong tổng thể dự án tạo thành những điểm nhấn riêng biệt, mang tới cho cư dân những không gian xanh mát, thoáng đãng và yên bình. 

Bệnh viện Đa khoa quốc tế VINMEC được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn đa khoa chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế, với hệ thống hạ tầng, trang thiết bị tối tân và dịch vụ hoàn hảo, VINMEC là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình Hospital Facilities (bệnh viện – khách sạn). Tại VINMEC, bên cạnh việc được chăm sóc toàn diện, được tôn trọng, an ủi và thấu hiểu, người bệnh còn được thụ hưởng những tiện ích đặc biệt cùng hệ thống dịch vụ đạt chuẩn khách sạn 5 sao, được lựa chọn chế độ thăm khám, phòng nghỉ cũng như chế độ chăm sóc theo yêu cầu.
Hệ thống trường Mầm non và trường Phổ thông quy mô, đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế tại Times City sẽ đảm bảo những điều kiện tối ưu để thế hệ tương lai trong gia đình bạn yên tâm học tập và phát triển. Trong môi trường giáo dục tiện nghi, hoàn hảo, các thế hệ công dân mới của Times City sẽ có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, trở thành những công dân kiểu mẫu, năng động, đầy tài năng và thành đạt.
Với hệ thống Gym & Spa rộng lớn, được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại, Trung tâm thể dục thể thao của Times City mang đến cho cư dân những không gian luyện tập tiện nghi và thoải mái. Sau những giờ luyện tập với cường độ cao, cư dân tại “Thành phố của Thời đại mới” có thể thả mình sảng khoái trong các bể bơi bốn mùa hiện đại hay thư giãn để “làm mới” lại mình tại khu spa đẳng cấp.

Video giới thiệu dự án Times City

1 nhận xét:

Hà Minh Tuấn
05:49 28/3/14 comment-delete

Bên bạn có phân phối Chung cư CT1 Trung Văn Vinaconex3 không ah ? nghe nói Chung cư CT1 Trung Văn Vinaconex3 vị trí trung tâm, thiết kế đẹp, diện tích vừa phải, giá hấp dẫn. Đây chính là dự án đươc thị trường đánh giá rất cao trong thời gian qua !!1 :)

Reply

Đăng nhận xét